รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ “มหาวิทยาลัยสู่ตำบลสร้างรากแก้วให้ประเทศ (U2T)”

PR Mhsi

 

 

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ

  IMG 4129 IMG 4151 IMG 4353
 

ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ และผู้บริหารของสถาบันวิจัย วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ร่วมเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เยี่ยมชมพร้อมติดตามการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ “มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ (U2T)” ทั้งนี้เพื่อติดตามผลสัมฤทธิ์ด้านการพัฒนาฟื้นฟูเศรษฐกิจสังคมของกลุ่ม เกษตรกรรากหญ้า ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ได้มีการดำเนินงานโครงการขึ้นในพื้นที่ 15 ตำบล ในจังหวัดนราธิวาส และได้นำเสนอพร้อมจัดแสดงนิทรรศการผลการดำเนินงาน ในระหว่างวันที่ 10 – 11 เมษายน 2564 ณ ศูนย์ศิลปาชีพ วัดโต๊ะโม๊ะ ตำบลภูเขาทอง อำเภอสุคิริน จังหวัดนราธิวาส ภายใต้แนวทางของการมีส่วนร่วม เท่าเทียมเป็นธรรม และเพียงพอ โดยมีนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันการศึกษาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมกับนำคณะฯ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่ ภายใน ศูนย์ศิลปาชีพ วัดโต๊ะโม๊ะ อำเภอสุคิริน เพื่อเยี่ยมชมผลการดำเนินงานภาพรวมของชุมชนในด้านต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และภูมิปัญญาท้องถิ่น 

  IMG 4499

 

 

ดูผ่าน Facebook Fanpage